NMG Distancing Service ทำงานได้แม้ในยามที่เราต้อง ห่ า ง กั น

NMG Distancing Service: บริการ Digital Marketing ที่เข้าใจความยากลำบากในระยะห่างทางสังคม สนับสนุนการทำงานแบบระยะไกลในยามที่จำเป็น

NMG ในฐานะเครือข่ายผู้ให้บริการ Digital Marketing Solutions เข้าใจความยากลำบากในการทำงาน ภายใต้สถานการณ์ “รักษาระยะห่าง” หรือ “Physical Distancing” ที่ลูกค้าทุกท่านกำลังเผชิญ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

เราจึงได้พัฒนาระบบ NMG Distancing Service เพื่อรับมือกับสถานการณ์ “Physical Distancing” โดยเฉพาะ พร้อมให้บริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องยึดติดกับ “สถานที่” สามารถดำเนินงานได้ แม้ในยามที่เราต้อง ห่ า ง กั น

  • ด้วยเทคโนโลยีที่พร้อมสนับสนุนระบบการติดต่อสื่อสาร และการทำงานระยะไกล
  • ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยี
  • ด้วยความพร้อมของพนักงานทุกฝ่าย ที่พร้อมปฏิบัติงานได้อย่างเต็มกำลัง

เพราะเราเชื่อมั่นในการก้าวออกจากกรอบการทำ Digital Marketing แบบเดิมๆ เพื่อมุ่งสู่ “โลกใหม่” ที่สร้างผลลัพธ์ความสำเร็จทางธุรกิจในแบบที่ไม่มีใครเหมือน

Writer
NMG Team

เราคือ Marketing Agency ที่มีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วมในเอเชียแปซิฟิก พร้อมทีมงานมืออาชีพ

As a creative agency, we believe in the power of imagination and innovation. We are constantly pushing the boundaries of what is possible, and strive to create work that is not only beautiful and effective, but also meaningful and impactful.

เริ่มโปรเจคร่วมกัน

contact@neumerlin.com
การใช้เว็บไซต์นี้แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุง และ วิเคราะห์การใช้งานของเว็บไซต์ ดู นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเราสําหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy