สรุป 7 Color Trend 2024 เฉดไหนมาแรง

7 color trend 2024 ที่เหมาะสำหรับนำเอาไปใช้กับธุรกิจและแบรนด์สินค้า มีสีอะไรบ้างที่น่าสนใจ อัปเดต เทรนด์สี 2024 ได้ที่บทความนี้

เมื่อเดินทางมาถึงช่วงสิ้นปีแบบนี้ การอัปเดต color trend 2024 หรือ เทรนด์สี 2024 ที่มีการกำหนดโดย Color และ WGSN จึงวนกลับมากันอีกครั้ง เพื่อให้นักออกแบบ นักโฆษณา นักการตลาด content marketing และผู้ที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้มีแนวทางในการสร้างสรรค์ผลิตผลงานที่น่าสนใจในแต่ละปีขึ้นมา โดยปี 2024 นี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เทรนด์สีของโลกมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีความทันสมัยและฉีกออกมาจากเฉดสีเดิมๆ 

รวมเทรนด์สี 2024 มาแรง

color trend 2024 ทั้ง 7 สีนี้ เป็นสีที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการปรับตัวของผู้บริโภคที่มีต่อแนวโน้มของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นเสมอ โดยมาในธีม “A Window to the Future of Color” ซึ่งทั้ง 7 สีที่ว่านั้น ได้แก่

1. สี Rich Gold (Pantone 16-0836 TCX) 

สี Rich Gold (Pantone 16-0836 TCX)

เฉดสีเบจแกมทอง เป็นสีที่อยู่ในกลุ่มของสีน้ำตาลจากธรรมชาติ เป็นตัวแทนของ Earth Healing ไลฟ์สไตล์ Low-Key ที่จะสะท้อนให้ผู้บริโภครู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย การฟื้นฟู เนื่องจากเฉดสีนี้เป็นเฉดสีที่มีความเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด สำหรับธุรกิจประเภทสกินแคร์ ธุรกิจประเภทแฟชั่น รวมถึงธุรกิจรักษ์โลก ที่ต้องการความเรียบง่าย สี Rich Gold เป็นสีที่ค่อนข้างเหมาะอย่างมาก

2. สี Coral Gold (Pantone 16-1337 TCX)

สี Coral Gold (Pantone 16-1337 TCX)

เฉดสีส้มอมน้ำตาล ที่มาใน เทรนด์สี 2024 เป็นสีที่เปรียบเสมือนตัวแทนของพลังงานบวก การบำบัดจิตใจ และความมีชีวิตชีวา โดยเฉดสีที่ว่านี้เป็นเฉดสีที่เหมาะกับธุรกิจร้านคาเฟ่ อสังหาฯ และเหมาะที่จะเอามาใช้กับอุปกรณ์ตกแต่งห้อง

3. สี Butterfly (Pantone 12-0322 TCX)

สี Butterfly (Pantone 12-0322 TCX)

สี Butterfly เป็นเฉดสีเขียวอ่อนดิจิทัลที่ลดความเรืองแสงลงเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้มากขึ้น โดยสีนี้เป็นเทรนด์สีที่เหมาะกับธุรกิจแฟชั่น แพ็คเกจจิ้งร้านอาหาร รวมถึงอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

4. สี Capri (Pantone 15-4722 TCX)

สี Capri (Pantone 15-4722 TCX)

color trend 2024 สี Capri มาในเฉดของสีฟ้าอมเขียว โดยเฉดสีนี้เป็นเฉดสีที่รวมความรู้สึกหรูหรา แฟชั่น และการมูไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นสีที่ได้ Inspiration มาจากแบรนด์ Tiffany & Co. เฉดสีนี้จึงเป็นเฉดสีที่เหมาะกับธุรกิจแฟชั่น ธุรกิจเครื่องประดับ และไอเทมเสริมดวงสำหรับสายมูอย่างมาก

5. สี Raspberry Rose (Pantone 18-2333 TCX)

สี Raspberry Rose (Pantone 18-2333 TCX)

เฉดสีชมพูเข้ม หรือ สี Raspberry Rose เป็นเฉดสีที่เป็นตัวแทนของความเสมอภาคและความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นสีที่มีการนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของการเดินขบวนเพื่อเรียกร้องความเสมอภาค Women’s March ส่งผลให้สี Raspberry Rose คือหนึ่งใน เทรนด์สี 2024 โดยสีนี้จะเหมาะกับธุรกิจแฟชั่นและอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์

6. สี Violet Storm (Pantone 18-3944 TCX)

สี Violet Storm (Pantone 18-3944 TCX)

เฉดสีม่วงเป็นเฉดสีที่สะท้อนถึงความหรูหรา และเป็นสีที่สื่อถึงความเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นความเท่าเทียมด้านร่างกายหรือความเท่าเทียมในเรื่องเพศ สำหรับเฉดสีม่วงนั้นเป็นเฉดสีที่เหมาะจะนำเอามาทำสื่อโปรโมตเนื่องจากเป็นสีที่มีความสะดุดตา และยังเหมาะกับธุรกิจประเภทสินค้าแฟชั่นด้วยเช่นเดียวกัน

7. สี Pinecone (Pantone 19-1121 TCX)

สี Pinecone (Pantone 19-1121 TCX)

เฉดสีน้ำตาล Pinecone เป็นเฉดสีที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เรียบง่าย อีกทั้งยังเป็นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกย้อนยุค ในปี 2024 เหมาะอย่างมากในการนำเอามาใช้กับธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ หรือแบรนด์ที่ต้องการสื่อถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สรุปบทความ

และทั้งหมดนี้ คือ 7 Color Trend 2024 โดยหากผู้อ่านติดตามกันมาตั้งแต่สีแรกจนถึงสีสุดท้าย จะเห็นได้เลยว่าสีส่วนใหญ่จะเป็นสีที่มีความเรียบง่ายและเป็นสีที่มีความใกล้เคียงกับธรรมชาติ เพื่อตอบสนองความสนใจของผู้บริโภคในปีที่กำลังจะมาถึง สำหรับธุรกิจหรือแบรนด์สินค้าที่กำลังมองหาไอเดียวในการออกแบบ สามารถหยิบเอาสีเหล่านี้ไปแมตช์เพื่อสร้างเอกลักษณ์และความน่าสนใจให้กับธุรกิจและสินค้าได้ รวมไปถึงนักการตลาดก็สามารถนำเอาสีเหล่านี้ไปใช้ในการวางแผนโปรโมตสร้างแคมเปญที่น่าสนใจผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน

Aggregator
NMG Team

เราคือ Marketing Agency ที่มีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วมในเอเชียแปซิฟิก พร้อมทีมงานมืออาชีพ

As a creative agency, we believe in the power of imagination and innovation. We are constantly pushing the boundaries of what is possible, and strive to create work that is not only beautiful and effective, but also meaningful and impactful.

เริ่มโปรเจคร่วมกัน

contact@neumerlin.com
การใช้เว็บไซต์นี้แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุง และ วิเคราะห์การใช้งานของเว็บไซต์ ดู นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเราสําหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy