วิธีติดต่อ Meta Support ฉบับ 2022

Enjoy your read

หลายคนคงปวดหัวกับการหาวิธีติดต่อ Support ของ Facebook วันนี้เราได้ทำวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ Meta แบบจับมือทำมาให้แล้วที่นี่ อ่านจบทำเป็นเลยทันที!

เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจ หรือ Marketer หลายคนคงปวดหัวกับการหาวิธีติดต่อ Support ของ Facebook หรือ ที่ปัจจุบันเรียกว่า Meta เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เลย  วันนี้เราได้ทำวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่ Meta แบบจับมือทำมาให้แล้วที่นี่ อ่านจบทำเป็นเลยทันที !

โดยก่อนอื่นที่จะรู้วิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่  Support ของ Meta  เราอยากจะขอเล่ารายละเอียดหน้าตา Website ว่าแต่ละส่วนของหน้ามีอะไรบ้าง เป็นส่วน ๆ ดังนี้

1.เริ่มต้นเราจะ ติดต่อ Meta ได้โดยผ่าน Link นี้ Meta Support

2.Sections แรกที่เราจะเจอคือช่องให้เรา ค้นหา ว่าเราต้องการรับความช่วยเหลือด้านใด ?




3.คุณสามารถเลือกจาก Category ที่ทาง Meta กำหนดไว้ให้คุณได้ทันที



4.คุณสามารถติดต่อ Support เพื่อ แชท สอบถามปัญหาของคุณ



ส่วนนี้จะเป็นส่วนที่ใช้ในการติดต่อ Support

1. กดปุ่ม เริ่มต้น เพื่อติดต่อ Support



2. ระบบจะให้เลือกเพจที่พบปัญหา หรือ อยากสอบถามปัญหาภายในเพจไหนในการดูแล



3.เลือกปัญหาที่ต้องการรับความช่วยเหลือ


4.ใส่ข้อมูลส่วนตัวของคุณ ระบุปัญหาเพียงเล็กน้อย หากมีภาพประกอบก็สามารถแนบเพิ่มเติมได้จากนั้น ให้ กดปุ่ม เริ่มแชท แล้วรอประมาณ 2-5 นาที


เพียงเท่านี้เวลาคุณติดปัญหาเกี่ยวกับการทำเพจ หรือ แบรนด์ของคุณภายใน Meta ก็จะสามารถติดต่อ Support ได้ง่าย ๆ ตามที่เราแนะนำได้เลย !

ก่อนบทความนี้หลายคนคงสงสัยว่าแล้วทำไมเราไม่ทักแชทของ Meta Support ไปเลยล่ะ ? หากเราทักแชทไปตรง ๆ นั้น จะไม่มีใครตอบกลับมาครับผม จะต้องทำผ่านกระบวนการที่ทางเราได้เขียนไปตามข้างบนเท่านั้นนะเขาถึงจะตอบเรากลับ

Writer
NMG Team

เราคือ Marketing Agency ที่มีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วมในเอเชียแปซิฟิก พร้อมทีมงานมืออาชีพ

As a creative agency, we believe in the power of imagination and innovation. We are constantly pushing the boundaries of what is possible, and strive to create work that is not only beautiful and effective, but also meaningful and impactful.

เริ่มโปรเจคร่วมกัน

contact@neumerlin.com
การใช้เว็บไซต์นี้แสดงว่าคุณตกลงที่จะจัดเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อปรับปรุง และ วิเคราะห์การใช้งานของเว็บไซต์ ดู นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเราสําหรับข้อมูลเพิ่มเติม Privacy Policy